ชื่อเรื่อง การพัฒนาประสิทธิภาพการจัดการเรียนรู้ของครูสู่คุณภาพผู้เรียนโดยใช้กระบวนการนิเทศภายใน
ตามแนวทางโรงเรียนมาตรฐานสากล : กรณีศึกษาโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย สังกัด สพม.3
ผู้ประเมิน นายอนันต์ มีพจนา
ปีการศึกษา 2560
สรุปผลการวิจัย
1.ผลการศึกษาระดับคุณภาพการพัฒนาประสิทธิภาพการจัดการเรียนรู้ของครูสู่คุณภาพ ผู้เรียนโดยใช้กระบวนการนิเทศภายใน ตามความคิดเห็นของคณะกรรมการนิเทศภายใน โดยภาพรวม พบว่าอยู่ในระดับมากที่สุด
2.ผลการศึกษาประสิทธิภาพการจัดการเรียนรู้ของครู ตามความคิดเห็นของนักเรียน และคณะกรรมการนิเทศภายในด้านการวางแผน พบว่า อยู่ในระดับมาก
3.ผลการศึกษาพฤติกรรมการเรียนรู้ของนักเรียน ตามความคิดเห็นของนักเรียนผู้ปกครอง และครู พบว่า โดยภาพรวม มีความคิดเห็น อยู่ในระดับมาก
4.ผลการศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้ของครู โดยภาพรวม พบว่า อยู่ในระดับมาก
5.ผลการศึกษาความพึงพอใจของผู้ปกครองและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีต่อการจัดการเรียนรู้ของครู พบว่า มีความพึงพอใจ อยู่ในระดับมาก
6.ผลการศึกษาความพึงพอใจของครูที่มีต่อการพัฒนาประสิทธิภาพการจัดการเรียนรู้ สู่คุณภาพผู้เรียนโดยใช้กระบวนการนิเทศภายใน โดยภาพรวม พบว่า อยู่ในระดับมาก
รายละเอียดเพิ่มเติม >> http://www.secondary3.go.th/main/sites/default/files/anan-22.pdf