แจ้งทุกโรงเรียน ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลนักเรียนซ้ำซ้อนรายบุคคล (ต่างสังกัด) ระบบจะเปิดวันที่ 15 พ.ค.-10 มิ.ย. 2558

     ด้วย สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลนักเรียนซ้ำซ้อน
รายบุคคลต่างสังกัด ซึ่งพบนักเรียนซ้ำซ้อนเป็นจำนวนมาก จึงขอให้โรงเรียน ดำเนินการ
ตรวจสอบและยืนยันตัวตนของนักเรียนในระบบ DMC ระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 10 มิ.ย 58
     สพม.3 ขอให้โรงเรียนที่มีนักเรียนซ้ำซ้อนต่างสังกัด ดำเนินการ ดังนี้
1) กรณีนักเรียนที่ซ้ำซ้อนไม่เรียนอยู่ในโรงเรียนแล้ว ให้ทำนักเรียนย้ายออกในระบบ DMC
2) กรณีนักเรียนที่ซ้ำซ้อนยังเรียนอยู่ในโรงเรียน ให้ดำเนินการแนบเอกสารยืนยันตัวตนของนักเรียน
ซึ่งประกอบด้วย
        (1) แบบรับรองทะเบียนนักเรียนรายบุคคล  
        (2) ใบแสดงผลการเรียน แบบ ปพ.1ภาคเรียนที่ 2/2557  
        (3) สำเนาบัตรประชาชนของนักเรียน 
        (4) สำเนาทะเบียนนักเรียน 
        (5) แบบคำร้องขอย้ายนักเรียน แบบ พฐ.19 ซึ่งกรอกโดยผู้ปกครองนักเรียน
        (6) ภาพถ่ายนักเรียนคู่กับป้ายหน้าโรงเรียน 

     เมื่อรวบรวมเอกสารครบถ้วนแล้วให้ทำเป็นไฟล์ PDF หรือ ZIP ไฟล์เดียวสำหรับนักเรียนหนึ่งคน
แล้วอัพโหลดเข้าในระบบ DMC ที่เมนู อัพโหลดเอกสารยืนยันตัวตนนักเรียน
     จึงเรียนมาเพื่อทราบ และดำเนินการ

ข่าวล่าสุดในหมวดหมู่เดียวกัน


12/ธ.ค./2018
พุธเช้า ข่าว สพฐ. ครั้งที่ 47/2561
ส่งข่าวโดย: kamonluck อ่าน [38] ครั้ง

11/ธ.ค./2018
กิจกรรม Bike อุ่นไอรัก
ส่งข่าวโดย: kamonluck อ่าน [68] ครั้ง

ข่าวการศึกษา

ข้อมูลผู้ประกาศข่าว

ชื่อใช้งานในระบบ phiphit
เข้าใช้งานล่าสุด อังคาร, 18 ธันวาคม, 2018 - 11:08
ชื่อ
พิพิธ: 
เรืองสมบัติ
ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
สังกัด สำนักงาน สพม. 3
อีเมล์ phiphit8@gmail.com
เบอร์โทร มองเห็นเฉพาะสมาชิกเท่านั้น
ประเภทข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก กลุ่มงานในสังกัด สพม.3
Tags ไม่มี
วันที่ส่งข่าว ศุกร์, 16 มีนาคม, 2018 - 10:41
ส่งข่าวจาก IP 124.122.94.245
เปิดอ่าน 559 ครั้ง
[privatemsg_link]

ประเภทข่าว:

ข่าวจาก:

จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม