คู่มือการร้องเรียน

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 3 จัดทำคู่มือการร้องเรียนขึ้นเพื่อให้เป็นช่องทางในการร้องเรียน และจัดการเรื่องร้องเรียนให้ได้ข้อยุติเป็นไปด้วยความรวดเร็วมีประสิทธิภาพ รวมทั้งให้ผู้พบเห็นการกระทำความผิดวินัยได้เข้าใจกระบวนการขั้นตอนการดำเนินการทางวินัย และแนวทางปฏิบัติงานที่ชัดเจนและเป็นมาตรฐานในการปฏิบัติงานส่งผลดีต่อผู้รับบริการต่อไป

ข่าวล่าสุดในหมวดหมู่เดียวกัน


12/ก.ค./2020
สถิติการให้บริการการรับเรื่องร้องเรียน
ส่งข่าวโดย: PR.person อ่าน [33] ครั้ง

10/ก.ค./2020
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ส่งข่าวโดย: PR.person อ่าน [47] ครั้ง

10/ก.ค./2020
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ส่งข่าวโดย: PR.person อ่าน [50] ครั้ง

10/ก.ค./2020
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
ส่งข่าวโดย: PR.person อ่าน [43] ครั้ง

09/ก.ค./2020
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ส่งข่าวโดย: PR.person อ่าน [51] ครั้ง

ข่าวการศึกษา

ข้อมูลผู้ประกาศข่าว

ชื่อใช้งานในระบบ PR.person
เข้าใช้งานล่าสุด อาทิตย์, 12 กรกฎาคม, 2020 - 14:08
ชื่อ
บุคคล: 
สพม3
ตำแหน่ง จนท.
สังกัด สำนักงาน สพม. 3
อีเมล์ PR.person@secondary3.go.th
เบอร์โทร มองเห็นเฉพาะสมาชิกเท่านั้น
ประเภทข่าว กลุ่มบริหารงานบุคคล
ข่าวจาก กลุ่มงานในสังกัด สพม.3
Tags กฎหมาย, ร้องเรียน
วันที่ส่งข่าว อาทิตย์, 12 กรกฎาคม, 2020 - 13:24
ส่งข่าวจาก IP 182.52.50.206
เปิดอ่าน 33 ครั้ง
[privatemsg_link]

ประเภทข่าว:

ข่าวจาก:

Tags:

จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม