คู่มือการร้องเรียน

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 3 จัดทำคู่มือการร้องเรียนขึ้นเพื่อให้เป็นช่องทางในการร้องเรียน และจัดการเรื่องร้องเรียนให้ได้ข้อยุติเป็นไปด้วยความรวดเร็วมีประสิทธิภาพ รวมทั้งให้ผู้พบเห็นการกระทำความผิดวินัยได้เข้าใจกระบวนการขั้นตอนการดำเนินการทางวินัย และแนวทางปฏิบัติงานที่ชัดเจนและเป็นมาตรฐานในการปฏิบัติงานส่งผลดีต่อผู้รับบริการต่อไป

ข่าวล่าสุดในหมวดหมู่เดียวกัน


12/ก.ค./2019
ประกาศเรื่อง มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียน
ส่งข่าวโดย: PR.person อ่าน [45] ครั้ง

11/ก.ค./2019
รายงานผลการบริหารและพัฒนาบุคคล ประจำปี 2561
ส่งข่าวโดย: phiphit อ่าน [56] ครั้ง

10/ก.ค./2019
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ส่งข่าวโดย: PR.person อ่าน [45] ครั้ง

10/ก.ค./2019
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ส่งข่าวโดย: PR.person อ่าน [54] ครั้ง

ข่าวการศึกษา

ข้อมูลผู้ประกาศข่าว

ชื่อใช้งานในระบบ PR.person
เข้าใช้งานล่าสุด ศุกร์, 12 กรกฎาคม, 2019 - 11:11
ชื่อ
บุคคล: 
สพม3
ตำแหน่ง จนท.
สังกัด สำนักงาน สพม. 3
อีเมล์ PR.person@secondary3.go.th
เบอร์โทร มองเห็นเฉพาะสมาชิกเท่านั้น
ประเภทข่าว กลุ่มบริหารงานบุคคล
ข่าวจาก กลุ่มงานในสังกัด สพม.3
Tags มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียน, กฎหมาย, ร้องเรียน
วันที่ส่งข่าว ศุกร์, 12 กรกฎาคม, 2019 - 11:21
ส่งข่าวจาก IP 202.29.210.22
เปิดอ่าน 45 ครั้ง
[privatemsg_link]

ประเภทข่าว:

ข่าวจาก:

Tags:

จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม